Top
WELCOME
M.Sc. IN BUSINESS
SOFTWARE DEVELOPMENT (BSD)

ก่อนมาเรียนรู้สึกว่าตัวเองยังมีความรู้ไม่เพียงพอ กับการทำงาน พอมาเรียนแล้วได้เรียนรู้อะไรมากขึ้น 

ทำให้มีความมั่นใจในการทำงานมากยิ่งขึ้นค่ะ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของbsdกันนะคะ

นลัทพร อะมีนี (นาดา)
ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกIT
บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด(มหาชน)
ดูทั้งหมด
SEP
30
www.bsd.acc.chula.ac.th
กำหนดการรับสมัคร นิสิตปริญญาโท หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต “สาขาวิชาการพัฒนาซอฟต์แวร์ด้านธุรกิจ”
กำหนดการรับสมัคร นิสิตปริญญาโท หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต “สาขาวิชาการพัฒนาซอฟต์แวร์ด้านธุรกิจ” ภาควิชาสถิติ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ - 30 กัน..
MAY
22
www.bsd.acc.chula.ac.th
การสอบข้อเขียน
กำหนดการสอบข้อเขียนทดสอบความรู้พื้นฐานในวันที่ 22 พฤษภาคม 2564 เวลา 9.00 น. - 12.00 น.
MAY
18
www.bsd.acc.chula.ac.th
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือก
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือกเข้าศึกษา หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการพัฒนาซอฟต์แวร์ด้านธุรกิจ (ภาคนอกเวลาราชการ) ภาคการศึกษาต้น ปีการศึกษา 2564

ผมเคยอ่านหนังสือเกี่ยวทักษะการเป็นผู้นำเล่มหนึ่งที่ชื่อว่า what got you here won′t get you there และการได้มาเรียนหลักสูตร BSD ทำให้ผมได้นึกถึงสิ่งที่หนังสือพยายามจะสื่ออีกครั้ง ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับสิ่งที่ผมได้เรียนรู้จากหลักสูตรนี้ 

กล่าวคือ การจะประสบความสำเร็จในฐานะ software developer นั้น ต้องอาศัยทักษะและความเชี่ยวชาญทางด้านไอทีและภาษาการโปรแกรม ทักษะชั้นเยี่ยม จะพาไปสู่การเป็นมือพัฒนาอันดับต้นๆขององค์กร เป็นผู้ที่ใครๆต่างนึกถึงเมื่อต้องการสร้าง software ให้สำเร็จ แต่การมีมุมมองทางธุรกิจ จะทำให้คุณมองเห็นโอกาสและนำเสนอได้ว่าองค์กรควรจะพัฒนา software หรือใช้ไอทีไปในทิศทางใด เพื่อช่วยให้การทำธุรกิจประสบความสำเร็จมากขึ้น ซึ่งนั่นจะทำให้คุณไปได้ไกลกว่าการเป็น "นักพัฒนาฝีมือดี" หากแต่เป็น "บุคลากรที่มีค่า" ขององค์กร

ศตพัส ศุภเสริฐ
Lead Architect
DST Worldwide Services (Thailand) limited

BSD ช่วยเติมเต็มความรู้และความเข้าใจ ภาพรวมของกระบวนการพัฒนาซอฟต์แวร์ และสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับการทำงานได้อย่างดีเยี่ยม เพราะการทำงานจริงเราไม่สามารถรู้และเข้าใจส่วนงานทั้งหมดได้ แต่ BSD ช่วยผมได้

นายเมธี อนุกูลพิสิฐ
Software Technical Lead
บริษัท DST worldwide services (Thailand)
ดูทั้งหมด